Tin Tức

Bạn đang muốn đổi mới ngôi nhà của mình? nội thất ngôi nhà bạn đang xuống cấp nhưng bạn vẫn còn đang phân vân chọn lựa các thiết kế nội thất thế nào để tạo nên sự độc đáo nhưng vẫn mang lại cá tính riêng của bản thân? Hãy cùng Vpdecor điểm qua 5 xu hướng thiết kế nội thất chủ đạo năm 2020.

 

  1. Xu hướng thiết kế nội thất “đường cong”:

Hiện nay, các xu hướng thiết kế nội thất đường cong đang dần được ưa chuộng trở lại, dù chúng ta nói đến nội thất hay điêu khắc. Chúng ta đã từng thấy qua những chiếc ghế sofa dáng cong hay những chiếc ghế trường kỷ được bao bọc bởi những lớp vải đầy tao nhã và thanh lịch, mang lại một cảm giác  hào nhoáng có thể biến mọi không gian đơn giản thành một thiết kế quyến rũ hơn.

 

Các kiểu thiết kế nội thất đường cong đã tạo nên những món đồ nội thất được định hình theo một cách hiện đại hơn, bằng cách sáng tạo lại những thiết kế uốn lượn lấy cảm hứng từ sự rung cảm cổ điển của những năm 60. Nghệ thuật “đường cong” là 1 trong 5 xu hướng thiết kế nội thất chủ đạo năm 2020 mà bạn có thể tham khảo qua để trang trí cho căn nhà của mình

 

 

  1. Xu hướng thiết kế nội thất gạch Terrazzo:

Thiết kế nội thất gạch Terrazzo vẫn còn là xu hướng vào năm 2020. Thường được sử dụng trên sàn và tường hoặc trong các đồ nội thất và phụ kiện gia đình. Thiết kế nội thất gạch Terrazzo hiện là một trong những xu hướng nổi bật nhất, bởi tính linh hoạt, độ bền và trên hết là vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian của nó. Được kết hợp từ nhiều hạt đá khác nhau như thạch anh, đá granit, hoặc thậm chí là thủy tinh, với nhiều màu sắc, Terrazzo là một trong 5 xu hướng thiết kế nội thất chủ đạo năm 2020 mang lại sự cá tính hơn cho không gian ngôi nhà của bạn.

 

 

  1. Xu hướng thiết kế nội thất đá hoa cương nhiều màu:

Trong thiết kế nội thất thì đá hoa cương nhiều màu luôn là lựa chọn kinh điển nhất, hiện tại thiết kế nội thất đá hoa cương đang tiếp thu một sự ảnh hưởng mới vượt xa so với hai màu cơ bản trước nay là trắng và đen. Chất liệu này không bao giờ lỗi thời và được cải tiến lại để tránh sự sáo rỗng trong thiết kế, nhằm tạo nên một không gian cá tính hơn bởi đá hoa cương màu mà vẫn giữ được cảm giác sang trọng thông qua chất lượng.

 

 

Bất kể màu nào, đá hoa cương đa sắc tuyên bố sẽ tạo ra một căn phòng đầy táo bạo và hấp dẫn trong từng thiết kế. Ngoài ra, thiết kế nội thất đá hoa cương đã và đang là top 5 xu hướng thiết kế nội thất chủ đạo năm 2020 mà bạn có thể xử dụng cho ngôi nhà, căn hộ của mình

 

 

  1. Xu hướng thiết kế nội thất vải nhung:

Thiết kế nội thất vải nhung sẽ tiếp tục đứng top vào năm 2020. Bởi cảm giác và trông sang trọng hơn rất nhiều so với các loại vải dệt khác. Vải nhung là một loại vải mịn và thanh lịch, kết hợp sự sang trọng và thoải mái một cách hoàn hảo. Từ nội thất đến các phụ kiện gia đình, xu hướng này mang đến khả năng vô tận cho thiết kế nội thất, ví nó như là một trò chơi quy mô lớn-thay đổi khi tạo kiểu một ngôi nhà .

 

 

Sức mạnh quyến rũ của vải nhung khi kết hợp với màu sắc rực rỡ chắc chắn sẽ biến bất kỳ thiết kế nào trở nên hiện đại và hợp thời trang. Và đây cũng chính là 1 trong 5 xu hướng thiết kế nội thất chủ đạo năm 2020 mang đến sự sang trọng, khác biệt của ngôi nhà, căn hộ của bạn.

 

 

  1. Xu hướng sử dụng “Gam màu đất”:

Những tông này là tất cả về màu hồng, màu nâu chocolate đậm và nhạt, vàng đất, xanh olive, đang là màu sắc chiếm lĩnh trong các ngôi nhà. Chúng có màu ấm, chủ yếu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đang thay thế cho màu trung tính cổ điển. Bằng cách đón nhận tự nhiên và gợi cảm giác gần gũi với hành tinh xanh của chúng ta hơn, tông màu đất sẽ có sự hiện diện mạnh mẽ vào năm 2020, mang đến cho các thiết kế một nét thanh lịch cá tính.

 

 

Để có thể tham khảo thêm các xu hướng cũng như những món nội thất cao cấp nhất, bạn có thể tham đến với Vpdecor. Nội thất Vpdecor là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc mang đến cho khách hàng những món đồ nội thất cao cấp, nội thất giá rẻ, … với chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay

5 Xu hướng thiết kế nội thất chủ đạo năm 2020

5 Xu hướng thiết kế nội thất chủ đạo năm 2020

5 Xu hướng thiết kế nội thất chủ đạo năm 2020

5 Xu hướng thiết kế nội thất chủ đạo năm 2020

5 Xu hướng thiết kế nội thất chủ đạo năm 2020
5 Xu hướng thiết kế nội thất chủ đạo năm 2020
Tin Khác
Hotline tư vấn miễn phí: 0987 583 600